lần cuối cùng gia đình chúng tôi đến bờ biển Oregon là vào tháng 11 cho lễ kỷ niệm tưởng niệm cá voi hàng năm của Oregon. Tôi đã viết về chuyến thăm đó, nghe có vẻ lạ, nhưng bài đăng này giải thích sự kiện này đã diễn ra như thế nào và tại sao nó trở thành một lễ kỷ niệm cộng đồng hàng năm. Chà, có một số điều chúng tôi muốn làm trong chuyến đi mà chúng tôi đã làm. Và may mắn thay, chúng tôi đã đặt một yurt trong một vài ngày sau Lễ Tạ ơn như một nơi nghỉ ngơi nhanh chóng.

Đặt một yurt tại bờ biển Oregon

Gia đình chúng tôi là những người cắm trại khao khát, nhưng đôi khi nó chỉ dễ dàng hơn để không phải dựng lều. Chúng tôi luôn đi du lịch với hai con chó nhỏ, vì vậy có tất cả mọi người và mọi thứ trong lều đôi khi không tốt như chúng tôi muốn. Hai năm qua khi chúng tôi đã cắm trại tại Bờ biển Oregon, chúng tôi đã thuê một yurt tại xem chi tiết công viên xem
Jessie M. Honeyman Tưởng niệm Công viên tiểu bang ở Florence. Chúng tôi đã viết một bài đăng khác về cắm trại gia đình ở một yurt trên bờ biển Oregon, vì vậy hãy đọc về điều đó nếu bạn muốn biết thêm. Đầu tiên, hãy truy cập trang web Oregon State Park để đặt trước một yurt. Những gì mà một yurt, bạn có thể hỏi? Một yurt là một cấu trúc chống thấm nước và snug được mô phỏng theo các túp lều được sử dụng bởi các bộ lạc du mục trên khắp Trung Á.

Một yurt tại Công viên bang Honeyman ở Florence, Oregon.

Bên trong một yurt tại Công viên bang Honeyman ở Florence, Oregon.

Ở trong một yurt trên bờ biển Oregon là một cách tốt để đi vì Yurt ấm áp, với một lò sưởi điện bên trong và đèn. Có một giường tầng và một chiếc ghế dài gấp, vì vậy hai người lớn và hai đứa trẻ, cùng với hai con chó, có thể ngủ khá thoải mái. Có một khoản phí nhỏ cho vật nuôi. Bên ngoài yurt là tất cả những gì bạn mong đợi tại một khu cắm trại điển hình: hố lửa, băng ghế dã ngoại, vòi nước, nơi đỗ xe của bạn, v.v.

Vào thứ bảy, đó là ngày chính mà chúng tôi đã dành cho chính mình để ra ngoài và làm một số việc, thời tiết thật khủng khiếp! Có thật không. Trời mưa rất lớn, lạnh và rất gió/ bất cứ khi nào bạn ở bờ biển, lên kế hoạch cho thời tiết ẩm ướt, ẩm ướt. Bạn sẽ xin lỗi nếu bạn don, và hạnh phúc nếu bạn làm và bạn không cần thêm các lớp.

Một trong những điều chúng tôi đã nghe là một con cá voi đã chết đã trôi dạt trên bờ biển ở Yachats, cách công viên tiểu bang khoảng 30 dặm về phía bắc. Vào thời điểm chúng tôi đến đó để kiểm tra cá voi, đã một vài tháng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã nghe nói rằng xác cá voi tiếp tục rửa sạch trên bãi biển và sau đó trôi nổi trở lại trên thủy triều cao, và vẫn còn đó. Chúng tôi dừng lại ở Phòng Thương mại Yachats để hỏi chỉ đường đến nơi cá voi ở, và họ nói với chúng tôi gần như chính xác nơi để đi. Chúng tôi đi sai ở sai vị trí một chút (và những đứa trẻ của chúng tôi đã từ bỏ và quay trở lại xe bởi vì, như đã đề cập trước đó, về thời tiết khủng khiếp! Những người lớn không bỏ cuộc. Chúng tôi đã tìm thấy con cá voi, nhưng sau đó Không còn gì ngoài việc ẩn náu. Nó đã được rửa sạch và sau đó rửa sạch, nhưng sau đó cuối cùng đã bị mắc kẹt trong một cửa vào đá, nơi nó đang bị đẩy liên tục vào những tảng đá. Tất cả những gì bạn có thể thấy là một miếng vá màu sáng Trong nước gồ ghề. Một số người có thể điều này là bệnh hoạn, nhưng tôi nghĩ loại thứ này thật tuyệt. Tại một nơi hoang dã như Bờ biển Oregon, bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ thấy.

Một con cá voi trốn trong nước gồ ghề tại Yachats ở Oregon.

Xương khủng long trong Yachats

Trong khi chúng tôi ở trong Yachats, chúng tôi đã dừng lại ở Styx, Stones N Bones, một cửa hàng đá quý và hóa thạch thực sự mát mẻ với bộ xương Tyrannosaurus Rex có kích thước đầy đủ cùng với đá và khoáng chất của tất cả các loại. Họ đã đặt tên cho cô ấy Betty! Chúng tôi dừng lại và có một loại cà phê cho người lớn và kem nón cho trẻ em tại Toppers Ice Cream. Nó là một cửa hàng nhỏ dễ thương và nếu bạn đi dạo quanh Downtown Yachats, tất cả mọi thứ về cơ bản là trên cùng một con phố.

Một bộ xương vị thành niên t Rex tại Styx, Stones & Bones ở Yachats, Oregon.

Công viên cá voi ở Yachats

Bọn trẻ đã sẵn sàng để hoàn thành và quay trở lại Yurt nhưng tôi đã không phải là người. Yurt có nhiệt bên trong, và tôi đã đề cập rằng thời tiết hôm nay là khủng khiếp? Dù sao đi nữa, tôi đã làm cho họ thực hiện thêm một điểm dừng, về cơ bản chúng tôi đã lái xe ngay trên đường trở về khu cắm trại. Chúng tôi dừng lại để đến thăm Bazalgette The Spewing Whale trong Công viên Cá voi ở Yachats.

Bazalgette Cá voi phun ra ở Yachats, Oregon.

Bây giờ, gọi trang web này là một công viên của người Viking có thể bị lừa dối. Về mặt kỹ thuật, nó là một công viên, nhưng nó thực sự chỉ là một mảng cỏ có kích thước bằng một phòng khách trước khách sạn. Nhưng, có một cái gì đó độc đáo về nó. Một nghệ sĩ đã cài đặt một cái đuôi cá voi bằng đồng ra khỏi bãi cỏ, và một tấm bảng xác định cá voi là Bazalgette. Tôi đã nghe nói về con cá voi đang phun ra nhưng không bao giờ thực sự dừng lại nên hôm nay là ngày. Tuy nhiên, tôi đã nhận ra rằng vòi đã bị tắt vào mùa đông. Trong mùa hè, Bazalgette bơi dưới cỏ và vòi mỗi phút. Đây sẽ là một nơi thú vị để đưa những người nhỏ bé của bạn trong những tháng ấm hơn. Chỉ cần don mất dấu thời gian hoặc bạn sẽ được ngâm! Kể từ khi Bazalgette không phải là Toda Spouting TodaY, chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại vào mùa hè này và xem liệu cho chính mình. Tìm Bazalgette tại Công viên Whale tại 140 Prospect Avenue, Yachats, Oregon.

Có liên quan

Gia đình cắm trại trong một yurtwhen chúng tôi nghe thấy những con cá voi xám đang bắt đầu di cư xuống bờ biển Oregon, chúng tôi quyết định thực hiện một chuyến đi qua đêm nhanh chóng đến Thái Bình Dương. Như với hầu hết các chuyến đi vào phút cuối đến một điểm đến mong muốn, tỷ lệ cho các khách sạn và B & B đã được đưa vào mối quan hệ giữa cung và cầu. May mắn thay, Oregon…
Ngày 5 tháng 10 năm 2016 trong “Cắm trại”

Chuyến đi đến Florence, Oregon, cho lễ kỷ niệm Tưởng niệm Cá voi bùng nổ không bao giờ là một ngày tồi tệ để đến Bờ biển Oregon, ngay cả vào những ngày thời tiết tồi tệ nhất. Tôi biết nhiều người sẽ không đồng ý với tôi, nhưng tôi yêu bờ biển hoang dã, gió bất kể điều gì! Chà, miễn là tôi có một nơi nào đó đẹp và ấm áp để quay trở lại. Nhưng mà…
Ngày 3 tháng 12 năm 2021in “Chuyến đi của chúng tôi”

Bờ biển Oregon: Bãi biển Rockaway năm mươi hai dặm về phía nam của Astoria, Oregon, Quốc lộ 101 chạy qua Downtown Rockaway Beach. Một ngôi làng nhỏ đáng yêu có lẽ được biết đến nhiều nhất với Lễ hội diều hàng năm, Rockaway Beach có rất nhiều gia đình. Để bắt đầu, bãi biển khá dễ dàng để truy cập. Tìm kiếm bãi đậu xe công cộng
Ngày 18 tháng 7 năm 2015in “Kỳ nghỉ trên bãi biển”