Kate phiêu lưu chứa các liên kết liên kết. Nếu bạn mua hàng thông qua các liên kết này, tôi sẽ kiếm được một khoản hoa hồng mà không phải trả thêm chi phí cho bạn. Thanks!

Chia sẽ trên Twitter
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên Pinterest
Chia sẻ trên email

Sau ba năm rưỡi khám phá thế giới, đó là thời gian để tôi khám phá đất nước của mình.

Khám phá Hoa Kỳ trong một chuyến đi đường từ lâu đã nằm trong danh sách ưu tiên du lịch của tôi, và thời gian cuối cùng cũng đúng. Có rất nhiều nơi để khám phá ở Mỹ, từ các khu rừng và bãi biển phía tây bắc đến các công viên quốc gia của các quốc gia miền núi. Tôi đặc biệt yêu thích Tây Nam và các sa mạc đầy màu sắc của nó.

Tuy nhiên, đối với chuyến đi này, có một khu vực tôi đã chết để ghé thăm trên tất cả: miền Nam.

Khám phá miền Nam

Miền Nam là một khu vực của Hoa Kỳ đã khiến tôi tò mò trong nhiều năm. Là một người Anh bản địa, miền Nam không bao giờ ở trên radar của tôi như một điểm đến kỳ nghỉ. Chà, không nằm ngoài Florida, mà đối với người Anh mới được ghé thăm vì một trong ba lý do: Disney, Hưu trí hoặc Đào tạo Spring Spring Red Sox.

Tất nhiên, một số người Anh mới ghé thăm miền Nam-Tôi muốn đặt cược New Orleans, Savannah và Charleston hoặc có thể là Myrtle Beach là những điểm đến không Florida phổ biến nhất-nhưng lần cuối cùng bạn nghe thấy một New Englander, hoặc New Yorker Đối với vấn đề đó, lên kế hoạch cho một chuyến đi đến bờ biển Mississippi?

Miền Nam là một khu vực có vẻ đẹp tuyệt vời – nhưng cũng khó khăn lớn. Sau khi khu vực bị tàn phá đầu tiên bởi cơn bão Katrina và sau đó là sự cố tràn dầu của BP, du lịch đã trở lại, nhưng nó đã trở lại cấp độ trước đó, tôi đã nghe nhiều lần từ nhiều nhân viên ngành du lịch ở New Orleans. Nói với bạn bè của bạn quay lại, một hướng dẫn viên của tôi nói với nhóm của tôi. Chúng tôi chắc chắn làm nhớ em.

Tôi muốn thể hiện khu vực này. Tôi muốn làm những gì có thể để đưa mọi người trở lại.

Và tôi cũng muốn nhìn thấy những cây sồi khổng lồ dẫn đến các biệt thự thời Antebellum. Tôi muốn thấy rêu Tây Ban Nha rủ xuống các ban công bằng sắt rèn khi các đài phun nước thống trị các hình vuông ở phía xa. Tôi muốn nhấn chìm ngón chân của mình trong những bãi cát trắng mịn trước đại dương teal sáng. Tôi muốn dành những cuộc trò chuyện bất tận để nói chuyện với vô số người miền Nam thân thiện, những người làm cho lòng hiếu khách của miền Nam nổi tiếng quốc tế.

Nhưng tôi có thể nói dối – trên hết, tôi mong chờ thức ăn. Thực phẩm miền Nam thực sự. Không phải Paula Deen ghê tởm. Crawfish etoufee, bánh quy và nước thịt, gà rán, gumbo, tôm và grits, bánh hồ đào, bánh caramel, tất cả được rửa sạch bằng trà ngọt.

Làm việc cùng nhau

Tôi rất vui khi được làm việc với hai công ty chất lượng trong suốt chuyến đi này. Đối với chỗ ở, tôi sẽ hợp tác với Country Inns và Suites của Carlson (SM), người sẽ cung cấp cho tôi chỗ ở trong 12 đêm của chuyến đi. Tôi đã chọn Country Inns vì họ đang tập trung vào các chuyến đi trên đường trong năm nay – hãy xem một số ý tưởng hành trình của họ – và họ có vị trí thuận tiện trên khắp miền Nam.

Nhưng tôi chủ yếu chọn nhà trọ đồng quê vì trọng tâm của họ là một môi trường nhà ở xa nhà. Nói cách khác, điều đó có nghĩa là các tiện nghi tuyệt vời trên một căn phòng thoải mái – bữa sáng nóng với các món ăn mới mỗi ngày, đọc nó và trả lại thư viện cho vay (SM) mà bạn có thể mượn sách, và quan trọng nhất là WiFi không giới hạn miễn phí.

Đối với thuê xe, tôi sẽ hợp tác với Holiday Autos. Họ đang chi trả chi phí cho thuê xe 10 ngày với một chiếc bán tải ở New Orleans và thả ở Charleston, nơi thường có giá trong khu phố 500 đô la.

Cho thuê xe một chiều hầu như luôn đắt hơn nhiều so với việc nhặt xe và thả nó ra ở cùng một vị trí. Nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi này từ New Orleans đến Charleston và trở lại hoặc ngược lại, bạn sẽ chi nhiều hơn cho xăng, nhưng chi phí cho thuê sẽ là khoảng 250 đô la.

#Southusa: Hành trình

Khi tôi nói với mọi người về hành trình, hầu hết trong số họ rất ngạc nhiên rằng khoảng cách lái xe quá ngắn. Thật vậy, hầu hết các ổ đĩa hàng ngày là ba giờ hoặc ít hơn, và một số chỉ là 90 phút.

Nhưng ai nói rằng bạn cần lái xe khoảng cách lớn mỗi ngày để nó trở thành một chuyến đi đường chân chính? Tôi thích dừng lại ở những nơi ngẫu nhiên, và chuyến đi ngắn này sẽ cho tôi động lực để dừng lại và nán lại ở bất kỳ thị trấn nhỏ nào trông thú vị.

Ở đây, nơi mà tôi sẽ đi:

3-4 tháng 3: New Orleans, Louisiana. Mardi Gras hiện đang ở trong tình trạng đầy đủ, và tôi sẽ ở tại Country Inn ngay tại Khu phố Pháp! Dễ dàng là thời điểm tốt nhất để ghé thăm New Orleans.

Ngày 5 tháng 3: Louisiana và Mississippi. Đầu tiên là khám phá các biệt thự nông thôn của Louisiana trước khi đến Bờ biển vùng Vịnh Mississippi, qua đêm ở Country Inn ở Ocean Springs, gần các điểm đến như Gulfport và Biloxi.

6-7 tháng 3: Mississippi, Alabama, Florida Panhandle. Illll sẽ kiểm tra Bờ biển Vịnh Alabama trước khi ở nhà trọ Country ở Pensacola West trong hai đêm, sử dụng nó như một căn cứ để khám phá Florida Panhandle và hơn thế nữa. Vùng này được biết đến với màu trắngbai cat.

8-9 tháng 3: Florida. Ngày lái xe dài nhất của chuyến đi sẽ đưa tôi xuống bờ biển bị lãng quên đến Haven Haven Apalachicola và qua Jacksonville, nơi tôi nghe thấy là một thành phố thú vị đáng ngạc nhiên với việc dễ dàng tiếp cận với St. Augustine và Amelia Island. Tôi sẽ ở đó, ở trong Indess Inn ngay tại Jacksonville, trong hai đêm.

Ngày 10-12 tháng 3: Savannah, Georgia. Tôi đã phân bổ ba đêm ở Savannah vì đây là một thành phố mà mọi người dường như yêu thích và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không ngoại lệ. Tôi sẽ ở lại nhà trọ quốc gia ngay tại khu lịch sử. (Bây giờ tôi cần chỉ cần bắt đầu và kết thúc nửa đêm trong Vườn thiện và ác trước khi tôi đến đó…)

13-14 tháng 3: Charleston, Nam Carolina. Một chuyến đi ngắn sẽ đưa tôi qua Nam Carolina đến Charleston, nơi tôi sẽ kết thúc và ăn mừng kết thúc chuyến đi với một số bánh Coca-Cola. Tôi sẽ ở lại cách Charleston khoảng 30 phút tại nhà trọ Country ở thị trấn Summerville.

Từ Charleston, tôi sẽ tham gia chiến dịch mới của Amtrak, cung cấp các chuyến tàu dài cho các nhà văn, đi tàu Palmetto đến Washington, DC. nhiều hơn về điều đó sau.

Tham gia với tôi

Chuyến đi bắt đầu hôm nay! Từ nay đến ngày 15 tháng 3, tôi sẽ tweet và Instagram dưới thời hashtag #Southusa. Hãy làm theo, vì tôi sẽ chia sẻ rất nhiều hình ảnh và giai thoại trên đường đi.

Tôi có thể chờ đợi để xem khu vực này có những gì trong cửa hàng cho tôi – trà ngọt và tất cả.

Rất cám ơn các nhà trọ đồng quê và các phòng và tự động kỳ nghỉ vì sự hỗ trợ của họ trong chuyến đi #Southusa. Tất cả các ý kiến, như mọi khi, là của riêng tôi.

Bạn đã đến miền Nam chưa? Có bất kỳ khuyến nghị?

Nhận thông tin cập nhật qua email từ Katenever bỏ lỡ một bài đăng. Hủy đăng ký bất cứ lúc nào!

Tên đầu tiên tên
Tên Namelast cuối cùng
Email của bạn qua email của bạn