Bạn đã bao giờ gặp một người bạn tuyệt vời khi đi trên đường và sau đó gặp họ nhiều năm sau đó chưa? Chúng tôi đã đi thăm những người bạn du lịch ở Anh, nhưng lần này chúng tôi đã có ai đó đến gặp chúng tôi!

Chúng tôi đã đi du lịch khoảng 3 năm và vẫn chưa có bất kỳ du khách nào, điều này có thể hiểu được trong khi thực sự đeo ba lô, nhưng xem xét rằng chúng tôi đã sống ở Trung Quốc trong 9 tháng và đóng quân ở một nơi, đó là thời điểm tốt nhất để Có du khách, và vì thế Bernie, người bạn Canada của chúng tôi.

Chúng tôi lần đầu tiên gặp Bernie vào năm 2011 tại Ai Cập. Chúng tôi đã dành một vài tuần bên nhau trước khi chia tay. Sau đó chúng tôi gặp lại nhau ở Jordan trong vài ngày và sau đó ở Lebanon trong một tuần. Chúng tôi tập hợp lại một lần nữa trong cùng một chuyến đi thế giới ở Nepal! Chúng tôi đã dành một chút thời gian ở đó trước khi nói lời tạm biệt cuối cùng của chúng tôi (hoặc vì vậy chúng tôi nghĩ).

Một số người bạn tốt nhất ở đây! chúng tôi với Bernie và người phối ngẫu của anh ấy, Toni ở Nepal
Bernie đã đi du lịch quanh SE Asia trong vài tháng qua và thực hiện một chuyến đi đặc biệt đến Trung Quốc chỉ để gặp chúng tôi! Chúng tôi đã nhìn thấy nhau gần một năm rưỡi và chúng tôi đã bị đánh cắp cho cuộc hội ngộ.

Chúng tôi đã gặp anh ấy tại sân bay ở Thượng Hải và vì vậy bắt đầu 2 tuần khám phá và kiểm tra cùng nhau. Thật không may, chúng tôi không thể nghỉ làm vào cuối tuần, nhưng chúng tôi vẫn có một thời gian tuyệt vời.

Đường chân trời nổi tiếng ở Thượng Hải
Chúng tôi đã dành 2 đêm ở đô thị hiện đại của Thượng Hải lang thang quanh khu vực nhượng bộ của Pháp, khu phố cổ, Quảng trường Nhân dân, Phố đi bộ và tất nhiên là Bund.

Nick & Bernie tận hưởng các điểm tham quan của các tòa nhà cũ trên Bund ở Thượng Hải
Kiểm tra khu phố cổ nơi mọi người đang cắt thịt, may giày da cùng nhau, giặt đồ bằng tay và uống trà là phần tốt nhất của việc ở trong thành phố lớn. Chúng tôi đã đến Thượng Hải một vài lần và không bao giờ phát ốm với những cách tuyệt vời của người dân ở khu vực cũ của thị trấn.

Khám phá các làn đường cũ ở Thượng Hải

Chúng tôi đã giới thiệu Bernie với Bia của Trung Quốc, Tsingtao và Bánh bao phổ biến Thượng Hải và trước khi chúng tôi biết điều đó, 2 đêm của chúng tôi đã lên.

Bánh bao phổ biến Thượng Hải! Thật tốt.
Chúng tôi lên chuyến tàu nhanh trở lại Yangzhou và chỉ cho anh ấy quanh nhà của chúng tôi. Chúng tôi rất thích một người bạn chơi guitar tại một quán cà phê, ăn đồ ăn Dongbei và có một đêm lớn với một nhóm bạn. Tất cả chúng tôi đã quàng khăn một bữa ăn nóng ngon trước khi phá vỡ một bước trên sàn nhảy tại một quán bar gần đó và chiến thắng mọi trò chơi trên bàn bi-a! Bernie là một con cá mập hồ bơi đêm đó.

Có một thời gian tuyệt vời tại quán bar ở Yangzhou
Ngày hôm sau (sau một chút bắt đầu muộn cho đến ngày!) Chúng tôi đã đi xuống thị trấn cổ Yangzhou. Những cái cây đang nở rộ vào thời điểm này trong năm và tất cả dọc theo các kênh là một số cảnh quan giật gân. Chúng tôi zigged và zagged tất cả các con đường và dọc theo các kênh đào trước khi quay trở lại để có một ít thức ăn Yangzhou bình thường cho bữa tối.

Người đàn ông câu cá dọc theo con kênh gần khu phố cổ ở Yangzhou
Nó thời gian mùa xuân!
Chúng tôi đã tranh luận về nơi sẽ chọn vào tuần tới rằng chúng tôi đã nghỉ việc và đưa ra quyết định về Hàng Châu, và rất vui mừng vì chúng tôi đã làm! Thành phố tuyệt vời này cách thị trấn Yangzhou của chúng tôi khoảng 300km về phía nam và được biết đến với hồ nước và thị trấn cổ rộng lớn, xinh đẹp.

Hồ Hàng Châu tuyệt đẹp
Chúng tôi đã nhìn thấy những ngọn núi hoặc đồi trong một thời gian dài vì vậy khi chúng tôi đến Hàng Châu, chúng tôi đã bị sốc một cách dễ chịu trước những sườn đồi màu xanh lá cây tươi tốt xung quanh thành phố. Chúng tôi đã có một số cuộc trò chuyện, thức ăn và bia đường phố ngon miệng và dự định đi bộ một phần quanh hồ lớn vào ngày hôm sau.

Nick đi bộ trên những ngọn đồi xung quanh hồ Hàng Châu West

Nước rõ ràng, những cái cây đều nở rộ và người dân địa phương lang thang quanh hồ là vô cùng thân thiện. Chúng tôi không thể đi bộ nhiều hơn một vài bước mà không có ai muốn nói chuyện với chúng tôi và chụp ảnh với chúng tôi như thường lệ! Chúng tôi cuối cùng đã đi lang thang quanh nửa hồ trước khi lên đồi. Tôi đã nhìn thấy cây xanh như thế trong một thời gian dài, nó thật tuyệt vời. Những ngọn đồi được rải rác với những ngôi đền và nó im lặng, nơi ẩn dật tốt nhất từ ​​thành phố.

Có một bức ảnh chụp với người dân địa phương ở Hàng Châu một trong số nhiều người!

Ngày hôm sau chúng tôi được tìm ra để giải quyết nửa kia của hồ. Chúng tôi lên đường và có niềm vui trong một ngày hoàn toàn rõ ràng, nắng và tuyệt vời ở Hàng Châu.

Nick tận hưởng một ngày ở hồ ở Hàng Châu

Vào buổi tối, chúng tôi có một số thức ăn địa phương, một chai rượu vang trắng và Bernie thậm chí đã lấy mẫu rượu Trung Quốc, Baijiu aka, xăng trong chai! Chúng tôi đã đi xuống khu vực hồ chỉN Thời gian cho một buổi trình diễn nước và ánh sáng, mà chúng tôi thậm chí không biết! Nó là tuyệt vời.

Triển lãm nước trên hồ ở Hàng Châu

Thật tuyệt vời khi ra khỏi Yangzhou và có một kỳ nghỉ tuyệt vời với bạn thân Bernie của chúng tôi! Anh ấy quay trở lại Canada vào ngày mai, nhưng có điều gì đó cho tôi biết chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong tương lai gần

Như bài đăng này? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một cộng tác viên của Amazon và cũng là một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi kiếm được hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi và mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.