Cập nhật: 04/01/2018 | Ngày 1 tháng 4 năm 2018

Vài tuần trước, tôi đã ở Austin, Texas, cho Lễ hội âm nhạc SXSW. Xem xét rằng tôi đã ở trong thị trấn trong hơn 10 ngày, tôi muốn thoát khỏi lễ hội và khám phá Austin. Tôi đã yêu cầu một số bạn bè địa phương của tôi cho tôi một danh sách Austin của họ. Tôi muốn một cái gì đó nhiều hơn những gì tôi tìm thấy trực tuyến.

Một trong những mặt hàng trong danh sách đó là nước mắt của Joy, một cửa hàng nước sốt nóng nằm ở trung tâm thành phố. Ở đó tôi có thể nhận được một số nước sốt nóng nhất thế giới (nằm ở vị trí thuận tiện trong một kệ hình quan tài) và nếm thử một số loại nước sốt họ làm.

Bây giờ, tôi ghét thức ăn cay. Gần như tôi ghét độ cao. Trong khi nhiều năm ăn thực phẩm Thái Lan xây dựng một sự chịu đựng nhẹ cho những loại gia vị đó, nói chung, tôi có thể quản lý thực phẩm cay. Tôi không bao giờ phát triển một hương vị cho nó. Nếu tôi đi ra ngoài đến Ấn Độ hoặc Mexico, tôi sẽ nhận nó càng nhẹ càng tốt.

Nhưng bạn chỉ sống một lần, và tôi nghĩ rằng hình ảnh tôi ăn tiêu ma sẽ làm một video tuyệt vời. Pepper Ghost (Naga Bhut Jolokia) được coi là hạt tiêu nóng nhất thế giới, với xếp hạng nhiệt Scoville là hơn một triệu.

Hợp chất chính mang lại cho ớt đá đặc trưng của họ được gọi là capsaicin. Lượng nhiệt mà một gói tiêu phải kết thúc với mức độ capsaicin mà nó chứa. Capsaicin càng nhiều, mọi người càng nóng. Điều này được đo trên thang đo Scoville, xếp hạng các giống dựa trên nồng độ capsaicin của chúng.

Vì vậy, vào một buổi sáng nắng rực rỡ, tôi bước vào cửa hàng và nhận được nước sốt tiêu ma nóng nhất mà họ có, cũng như chiết xuất capsicum nguyên chất (tức là, cái chết trong một chai).

Kết quả? Thưởng thức video này để xem (Tôi đã thực hiện một kết thúc vui nhộn vì vậy hãy tận hưởng cho đến khi kết thúc!)

Lần tới khi bạn kiểm tra Austin, hãy xem nước mắt hạnh phúc cho một số nước sốt nóng miệng của bạn. Bạn có thể nếm thử rất nhiều giống, và họ cung cấp sữa rộng rãi để rửa sạch. Nếu bạn thích đồ ăn cay, bạn đã sống cho đến khi bạn thử một cái chai có nhãn là tránh xa trẻ em.

Tôi phải mất cả ngày để hồi phục và tôi cần uống ít nhất hai gallon sữa. Đó là một trải nghiệm thú vị nhưng bây giờ tôi đã sống sót sau đó, nước sốt nóng không còn tệ nữa. Nó giống như ném ai đó vào cuối sâu để cho họ bơi. Nếu tôi có thể tồn tại chiết xuất tinh khiết, tôi có thể sống sót qua thực phẩm Ấn Độ cay.

Làm thế nào để kiểm tra nước mắt của niềm vui
Nước mắt hạnh phúc tọa lạc tại 618 E 6th Street. Giờ mở cửa là 10:30 sáng đến 6 giờ chiều (M-SA) và 12 giờ tối-4pm (SU).

Làm thế nào để đi du lịch thế giới với $ 50 một ngày

Hướng dẫn bìa mềm bán chạy nhất của New York Times về World Travel sẽ chỉ cho bạn cách làm chủ nghệ thuật du lịch để bạn sẽ thoát khỏi con đường bị đánh bại, tiết kiệm tiền và có trải nghiệm du lịch sâu hơn. Đó là hướng dẫn lập kế hoạch từ A đến Z mà BBC gọi là Kinh thánh dành cho khách du lịch ngân sách.

Nhấn vào đây để tìm hiểu nhiều hơn nữa và bắt đầu đọc nó ngay hôm nay!

Đặt chuyến đi đến Hoa Kỳ: Ý tưởng và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay chi phí thấp. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì chúng tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho lớn nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá phải chăng nhất cho nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ.

Don Tiết quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo đảm bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ chi tiết trong trường hợp bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn có nhiều thông tin hơn về Hoa Kỳ?
Hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Hoa Kỳ để biết thêm nhiều mẹo lập kế hoạch!