có thể là một trong những điều nghiêm trọng nhất về việc đặt phòng du lịch là thấy chi phí của các chuyến bay dao động lên xuống. Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn đã tìm thấy một thỏa thuận tuyệt vời, bạn nhận ra rằng nó ít tốn kém hơn nhiều trên một công cụ đặt phòng khác, hoặc ngay sau khi bạn đặt chuyến bay, giá giảm 20% mà không có lý do rõ ràng.

Đặt chuyến bay là một trò chơi đoán cho nhiều người, và trong khi sẽ luôn có một yếu tố liên quan đến cờ bạc, tin tặc bay chuyên gia có thể giảm nguy cơ trả quá nhiều cho vé máy bay.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn 10 vụ hack ưa thích của tôi để tìm giá tốt nhất trên vé máy bay. Một số trong số này bạn có thể đã biết, nhưng tôi đã tự tin rằng sẽ có một vài vụ hack hoàn toàn mới ở đây sẽ thổi bay tâm trí của bạn!

Bắt đầu nào…

1. Sử dụng chức năng giá chuyến đi

Đây là một tính năng tương đối mới của các chuyến bay của Google và nó là một tính năng tuyệt vời để tìm các chuyến bay tốt nhất có thể dựa trên điểm đến và thời gian của chuyến đi được đề xuất của bạn. Nếu bạn muốn đặt một chuyến bay trở về và bạn biết thời gian của chuyến đi, tính năng này có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền.

Hãy để nói rằng bạn biết rằng bạn muốn đi nghỉ 14 ngày vào tháng 5 hoặc tháng 6. Đi đến các chuyến bay của Google và vào sân bay khởi hành và đến của bạn, sau đó chọn bất kỳ khoảng thời gian 14 ngày nào trong những tháng bạn dự định đi du lịch và nhấn tìm kiếm.

Điều kỳ diệu xảy ra bây giờ khi bạn quay trở lại ngày và lơ lửng trên lịch. Các chuyến bay của Google bây giờ sẽ cho bạn thấy chi phí cho chuyến đi 14 ngày vào mỗi ngày trong tháng. Mỗi ngày sẽ có một mức giá gắn liền với nó và đây sẽ là giá nếu bạn rời đi vào ngày đó và trở lại 14 ngày sau đó.

Đặt kỳ nghỉ của bạn cho ngày bay giá cả phải chăng nhất và tiết kiệm hơn 50% trên toàn bộ hành trình của bạn. Trong ví dụ trên, hội chợ giá cả phải chăng nhất trong tháng 6 rẻ hơn 36% so với đắt nhất. Nó trả tiền để mua sắm cho những ngày bay giá cả phải chăng nhất!

2. Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác nhau

Tôi biết tôi đã ghi chú các chuyến bay của Google khá nhiều lần trong bài đăng này và đó là bởi vì tôi là một fan hâm mộ lớn của giao diện người dùng của họ và các tùy chọn mà nó cho tôi thu hẹp kết quả tìm kiếm của mình, nhưng điều đó không ngụ ý điều đó Google nhất thiết sẽ luôn có giá tốt nhất.

Bất cứ khi nào tôi tìm kiếm các chuyến bay, tôi sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm ưa thích của mình để tìm những ngày thường rẻ hơn và sau đó tôi sẽ đi tìm những chuyến bay tương tự trên các trang web khác như kayak, Expedia và giá rẻ.

Tìm kiếm trang web ưa thích của tôi là Google Flights, nhưng thực tế tôi luôn đặt chỗ với Expedia vì tôi tin tưởng vào chúng 100% và họ cung cấp hủy bỏ hoàn toàn miễn phí 24 giờ trên nhiều chuyến bay. Cho dù bạn có trung thành đến mức nào với một công ty, thì điều cần thiết là bạn luôn mua sắm xung quanh vì trong một số trường hợp bạn có thể tìm thấy các chuyến bay với giá rẻ hơn 20-30% chỉ bằng cách tìm kiếm trên một trang web khác.

Theo kinh nghiệm của tôi, không có một trang web nào luôn có những chuyến bay giá cả phải chăng nhất, đưa tôi đến chuyến bay tiếp theo của mình

3. Đăng ký trình theo dõi thỏa thuận

Bởi vì không một trang web nào có thể tìm thấy bạn một thỏa thuận chuyến bay giá cả phải chăng nhất tuyệt đối, nên nó thường đáng để đăng ký một trình theo dõi thỏa thuận chuyến bay chi phí thấp như DollarFlightClub.com. Khi bạn nhập địa chỉ email của mình trên trang web của họ để đăng ký, họ sẽ gửi cho bạn các giao dịch chuyến bay quốc tế tốt nhất có sẵn từ tất cả các trang web và hãng hàng không dựa trên nơi bạn đang khởi hành và nơi bạn muốn đến (như $ 305 Roundtrip đến New Zealand hoặc $ 395 khứ hồi đến London).

Nó thực sự đơn giản. Khi bạn tham gia chương trình 500.000 tờ rơi thường xuyên của họ, bạn sẽ nhận được email thông báo khi các chuyến bay quốc tế chi phí thấp đến các điểm đến mơ ước của bạn xuất phát từ sân bay tại nhà của bạn. Tiết kiệm trung bình trên mỗi vé là hơn 500 USD, vì vậy nếu bạn kết thúc việc mua một chuyến bay từ đăng ký của mình, dịch vụ sẽ tự trả cho chính nó 10 lần.

4. Tìm kiếm một chiều trước

Thông thường, có những ngày đặc biệt ít tốn kém hơn để bay. Hoặc là các hãng hàng không (rẻ hơn) chỉ bay ra vào những ngày đó, hoặc giá vé chỉ thấp hơn vào những ngày nhất định vì một số lý do. Dù nó có thể là gì, nó phải trả tiền để tìm kiếm các chuyến bay một chiều trước, để xem ngày nào ít tốn kém hơn theo mỗi hướng.

Sử dụng bản hack đầu tiên trong bài đăng này, bạn có thể tìm thấy giá tốt nhất trên hành trình 15 ngày, nhưng nếu bạn linh hoạt về thời gian chuyến đi của bạn sẽ dài bao nhiêu, thì trước tiên, hãy trả tiền để tìm kiếm một cách theo từng hướng.

Những gì bạn làm là, hãy đến Google FLIGHTS một lần nữa và chọn chuyến bay một chiều từ sân bay khởi hành của bạn đến điểm đến dự kiến ​​của bạn. Sau đó nhấp vào lịch để xem ngày của tháng và mỗi ngày sẽ có một mức giá được đính kèm với nó. Tìm một ngày giá cả phải chăng nhất và viết nó xuống.Sau đó chuyển đổi các sân bay đến và điểm đến của bạn và kiểm tra giá mỗi ngày một lần nữa cho hành trình trở về của bạn. Thông thường, bạn sẽ thấy rằng có một ngày trong tuần / tháng ít tốn kém hơn nhiều ở mỗi hướng.

Bây giờ hãy tìm kiếm một hành trình trở lại bằng cách sử dụng ngày giá cả phải chăng nhất để khởi hành và ngày trở lại giá cả phải chăng nhất mà bạn đã phát hiện ra trong các bước trước. Thông thường chuyến bay trở lại này sẽ là giá vé giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể tìm thấy giữa những điểm đến đó trong vòng một tháng nhất định.

Tìm một số hack hữu ích? Chia sẻ bài viết này!

Trong ví dụ tôi đã sử dụng trong các ảnh chụp màn hình này, tôi thấy rằng khởi hành Vancouver vào ngày 6 và trở lại vào ngày 21 là những ngày giá một chiều giá cả phải chăng nhất và hóa ra hành trình trở lại cũng ít tốn kém hơn nhiều so với các ngày khác.

5. Sử dụng các tìm kiếm meta

Hầu hết các công cụ tìm kiếm chuyến bay bao gồm kayak, Expedia và Google Flights sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn khi nó liên quan đến các tìm kiếm meta. Meta là các hộp kiểm và thanh trượt cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm chuyến bay dựa trên các tiêu chí mà bạn yêu cầu.

Khi tôi tìm kiếm các chuyến bay, tôi thường không muốn khởi hành sớm hơn 10 giờ sáng. Tôi không muốn nhiều hơn 1 điểm dừng và tôi muốn chuyến bay là một thời gian nhất định. Đây là ba tìm kiếm meta mà tôi tập trung vào.

Bằng cách thay đổi meta trong tìm kiếm, bạn có khả năng sẽ mất một số chuyến bay ít tốn kém hơn từ kết quả, nhưng nếu bạn từ chối có 4 điểm dừng trong lịch trình của mình, thì nó đáng để bỏ qua các chuyến bay ít thoải mái đó.

Để sắp xếp các chuyến bay theo thời lượng, chỉ cần quét trang cho thời lượng của Google và thường có một thanh trượt cho phép bạn chọn thời lượng mong muốn lâu nhất mà bạn cảm thấy thoải mái cho hành trình được đề xuất của mình.

Điều tương tự cũng xảy ra với thời gian khởi hành, thời gian đến và dừng lại. Trên các chuyến bay của Google, các công cụ tìm kiếm meta này thường ở đầu màn hình dưới dạng thanh trượt và hộp kiểm, nhưng thường với các công cụ tìm kiếm khác, chúng xuất hiện ở bên cạnh màn hình.

6. Xóa bộ nhớ cache của bạn

Đây là một bản hack cũ và tôi đã thảo luận về nó nhiều lần trước đây trên blog này và trên các tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi và các thuê bao email của chúng tôi, nhưng trong trường hợp bạn đã nghe thấy, bạn cần xóa bộ đệm của mình trước khi đặt bất kỳ chuyến bay nào.

Khá nhiều hãng hàng không, và tất cả các công cụ đặt phòng bay mà tôi đã lưu ý trong bài đăng này sử dụng cookie để lừa khách hàng mua các chuyến bay với tiếp thị khẩn cấp. Tôi biết Cookies Cookies nghe có vẻ là một điều tốt, nhưng trong trường hợp cookie trình duyệt trên động cơ bay, chúng rất tệ.

Khi một hãng hàng không hoặc trang web đặt phòng thấy bạn quay lại hết lần này đến lần khác để kiểm tra giá của các chuyến bay, họ biết bạn có nhiều khả năng đặt chỗ cho ngày lễ nếu bạn thấy giá tăng, thay vì giảm. Vì vậy, các thiên tài tiếp thị độc ác đặt một cookie trên trình duyệt của bạn ngụ ý bạn, và chỉ có bạn, sẽ thấy giá cao hơn. Có vẻ như nó phải là bất hợp pháp, nhưng nó không phải.

Nếu bạn đã đặt các chuyến bay mà không xóa bộ đệm trình duyệt của bạn, thì tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn đã mất rất nhiều tiền trên các chuyến bay.

Đừng lo lắng, xóa bộ nhớ cache của bạn (còn gọi là xóa cookie) chỉ mất khoảng 5 giây và nó dễ dàng thực hiện. Để tìm hiểu cách thực hiện trên các trình duyệt phổ biến nhất, nhấp vào chúng bên dưới:

Google Chrome

trình duyệt web IE

Firefox

Cuộc đi săn

Để luôn đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm mà không cần cookie, bạn có thể tắt cookie trình duyệt trong trình duyệt của mình cùng nhau hoặc tìm kiếm trong ẩn danh bằng cách nhấp vào Control+Shift+N khi trình duyệt của bạn mở. Điều này sẽ mở một tab ẩn danh mới không có cookie. Tìm kiếm chuyến bay của bạn trong cửa sổ này và bạn có thể sẽ thấy một mức giá rẻ hơn.

Bạn có thể tin tôi rằng bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách nhấp vào một nút trong trình duyệt của mình không? Chỉ cần kiểm tra ảnh chụp màn hình này dưới đây. Đó là một chuyến bay chính xác, cùng một chuyến bay là cái giá mà tôi đã thấy lúc đầu, và cái đầu là giá sau khi xóa cookie của tôi. Đó là một khoản tiết kiệm $ 125 và tôi chỉ mất 5 giây để làm!

Bạn có thể tin được không?!

7. Kiểm tra xu hướng giá

Nếu bạn không quá kén chọn về thời gian trong năm, chuyến đi của bạn là, hoặc bạn không quan tâm đến ngày chính xác trong một vài tháng nhất định, bạn có thể muốn kiểm tra xu hướng giá lịch sử trên các chuyến bay. Nhiều động cơ đặt phòng bay sẽ cung cấp cho bạn biểu đồ xu hướng giá. Đây thường là những ước tính về giá cho giá vé vào các ngày nhất định dựa trên dữ liệu lịch sử.

Các công cụ như Faredetective sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu lịch sử về giá chuyến bay. Thường thì các chuyến bay có thể thay đổi tới 200% dựa trên TIMe của năm. Bằng cách vào sân bay khởi hành và đến của bạn, Faredetective sẽ tìm kiếm cơ sở dữ liệu của họ để cho bạn biết thời gian nào trong năm có thể sẽ rẻ nhất.

Nếu giá chuyến bay giảm mỗi năm vào giữa tháng 10 cho hành trình được đề xuất của bạn, bạn sẽ thấy rằng trong các biểu đồ xu hướng.

Để xem xu hướng giá trên các chuyến bay của Google, hãy nhập vào ngày và sân bay của bạn và nhấn tìm kiếm, sau đó bạn sẽ thấy một hộp nhỏ bên dưới lịch có nghĩa là đồ thị giá. Nhấp vào hộp đó và Google sẽ mở một biểu đồ về giá cho bất kỳ ngày nào. Sử dụng mũi tên trái và tốt nhất để xem khi nào chuyến bay của bạn có thể sẽ rẻ nhất.

Điều này rất nhiều sử dụng dữ liệu giống như bản hack đầu tiên trong danh sách này, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một đại diện trực quan hơn nhiều về những ngày giá cả phải chăng nhất để bay.

8. Sử dụng những hiểu biết về chuyến bay của Google

Trước khi đặt bất kỳ chuyến đi nào, nó đáng để nhấp vào biểu tượng đề xuất trên các chuyến bay của Google. Các công cụ tìm kiếm chuyến bay khác nhau có những cách khác nhau để hiển thị các đề xuất của họ, nhưng tôi thấy Google Google cực kỳ hữu ích.

Nếu bạn nhấp vào những hiểu biết về chuyến bay và sau đó là mẹo, bạn không chỉ tìm thấy hướng dẫn và thông tin du lịch hữu ích, Google cũng sẽ tìm kiếm để xem liệu có những chuyến bay ít tốn kém hơn từ các sân bay khác nhau cho bạn không, và trong một số trường hợp Hiển thị bạn giảm giá trên các chuyến bay hạng nhất hoặc lớp công ty.

9. Hack phần thưởng thẻ báo cáo tín dụng của bạn

Chúng tôi đã đề cập đến việc hack thẻ báo cáo tín dụng trong bài đăng này, vì vậy tôi đã giành được quá nhiều chiều sâu ở đây. Về cơ bản, những gì bạn nên làm (đặc biệt nếu bạn là người Mỹ nơi có thẻ tốt nhất) là đăng ký 3 thẻ báo cáo tín dụng mới có phần thưởng đăng ký tốt.

Đôi khi bạn có thể kiếm được 500 đô la trong phần thưởng du lịch chỉ bằng cách đăng ký một thẻ mới. Sau đó, bạn sẽ cần chi tiêu số tiền tối thiểu cần thiết mỗi tháng cho cả 3 thẻ (thường là trong một năm). Sau đó, bạn có thể hủy hoặc tiếp tục sử dụng thẻ, tùy thuộc vào bạn.

Bằng cách nhận được tiền thưởng trên ba thẻ và bằng cách tăng điểm cho tất cả các khoản chi tiêu của bạn trong khoảng thời gian 1 năm, bạn có thể dễ dàng có đủ để trả tiền cho một chuyến đi.

Khi đặt phòng với điểm, luôn luôn kiểm tra lớp 1 và lớp công ty. Thường thì bạn có thể nhận được các giao dịch điên rồ trên các lớp bay cao hơn nếu bạn sử dụng điểm để đặt vé.

10. Xem ra cho các túi đã kiểm tra

Nếu bạn có thể đi du lịch mang theo, tuyệt vời! Bạn có thể tiết kiệm cho mình bất cứ nơi nào từ 25 đến 50 đô la mỗi lần trong suốt hành trình bay của bạn. Nếu bạn không phải là một khách du lịch mang theo, bạn cần phải hiểu biết về việc đặt phòng.

Nếu bạn đặt hai vé riêng để đưa bạn đến một điểm đến, bạn có thể sẽ phải trả tiền cho một túi đã kiểm tra trên cả hai chuyến bay, ngụ ý rằng bạn có thể thêm 100 đô la vào chi phí chuyến bay một chiều của bạn.

Bất cứ khi nào bạn đang tìm kiếm các chuyến bay, hãy thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google hoặc gọi cho hãng hàng không để hỏi về phí hành lý đã kiểm tra. Nếu bạn tìm thấy một chuyến bay rẻ hơn 10 đô la, nhưng cuối cùng bạn phải trả 50 đô la phí hành lý kiểm tra, thì đó không thực sự đáng giá ?!

Luôn luôn thực hiện nghiên cứu của bạn và tìm hiểu những gì bạn sẽ bị tính phí cho hành lý đã kiểm tra trước khi bạn nhập thông tin thẻ báo cáo tín dụng và đặt chuyến bay. Nếu bạn phải trả tiền cho hành lý của mình, hãy luôn trả tiền trực tuyến hoặc trong khi bạn đặt chỗ vì nó thường đắt hơn nhiều nếu bạn trả tiền tại sân bay.

Phần thưởng: Hãy chắc chắn rằng bạn đã được bảo hiểm

Cá nhân chúng tôi đã có các chuyến bay của chúng tôi bị trì hoãn và hủy bỏ và đôi khi chúng tôi không được bảo hiểm và phải chi rất nhiều tiền không cần thiết. Đây là một cách sửa chữa dễ dàng! Các trang web như airhelp.com có ​​thể giúp bạn yêu cầu bồi thường trì hoãn chuyến bay lên tới € 600 theo luật châu Âu có tên EC 261.

Bạn có thể được quyền hoàn trả khi:

Bạn đến điểm đến của bạn muộn hơn ba giờ so với kế hoạch.

Bạn đã đăng ký cho chuyến bay của mình theo lịch trình (thường không dưới 45 phút trước khi khởi hành).

Bạn đã gặp những vấn đề này trên một chuyến bay hoạt động không quá ba năm